VTV-Hyundai Home Shopping cập nhật ứng dụng mua sắm online Trên App Store

Đăng: November 1, 2022
VTV-Hyundai...

VTV-Hyundai Home Shopping cập nhật ứng dụng mua sắm online trên hệ điều hành IOS, mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người tiêu dùng.


Đáp ứng xu hướng mua hàng online, CÔNG TY TNHH MUA SẮM TẠI NHÀ VTV-HYUNDAI ra mắt ứng dụng di động (Mobile App) VTV-Hyundai mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người tiêu dùng.

Ứng dụng di động VTV-Hyundai Home Shopping

Ứng dụng đi động giúp người tiêu dùng mua sắm online các sản phẩm một cách tiện lợi. Khách hàng sẽ được cập nhật liên tục và nhận vô vàn ưu đãi hấp dẫn khi tạo tài khoản mua hàng trên App.

VTV-Hyundai Home Shopping cập nhật ứng dụng mua sắm online Trên App Store
app vtv hyundai

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể được Tích điểm khi mua hàng bằng nhiều cách: tích điểm trực tiếp khi mua sắm online ngay trên App, hoặc có thể tích điểm khi mua hàng qua tổng đài đặt hàng bằng cách cung cấp số điện thoại đã đăng ký cho nhân viên. Với số điểm tích luỹ được, khách hàng có thể nhận được các ưu đãi và hàng ngàn quà tặng khác trong hệ sinh thái hàng trăm đối tác liên kết với VTV-Hyundai.

Theo đại diện của VTV-Hyundai Home Shopping, trong xu hướng bùng nổ mua sắm online hiện nay, App VTV-Hyundai được xem như cầu nối giữa thương hiệu với khách hàng. Ứng dụng giúp VTV-Hyundai có thể dễ dàng tương tác, chăm sóc khách hàng một cách toàn tiện. Người tiêu dùng trên toàn quốc cũng có thể thuận lợi hơn trong việc đặt mua và quản lý tài khoản mua hàng của mình.

Hiện tại VTV-Hyundai Home Shopping đã xây đựng được mạng lưới đối tác trên cả nước. Đơn vị phát triển cũng khẳng định, trong tương lai, ứng dụng sẽ không ngừng mở rộng hệ thống, mang các sản phẩm tới tay người tiêu dùng với giá thành và chất lượng tốt nhất.

Thị trường mua sắm trực tuyến tại Việt Nam đang rất sôi động. Đại dịch Covid-19 khiến người dùng chuộng mua hàng qua mạng hơn. Việc ra mắt nền tảng thương mại điện tử mới đáp ứng được nhu cầu mua sắm ngày càng cao của người dùng. VTV-Hyundai Home Shopping cũng cam kết ứng dụng sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng từ nhà cung cấp uy tín, đảm bảo nguồn gốc cùng nhiều ưu đãi lớn cho người dùng.

Tải app

VTV-Hyundai Home Shopping cập nhật ứng dụng mua sắm online Trên App Store

Tải App VTV-Hyundai trên ứng dụng Android (CH Play) và IOS (App Store) để được cập nhật nhiều thông tin về sản phẩm cũng như các chương trình khuyến mại.

Quét QR code để tải app hoặc search từ khóa “VTV-Hyundai” trên google play hoặc App Store.

qrcode app store
App Store
QR code google play
Google Play

1172 lượt xem

Tags: , , , ,


Gợi ý cho bạn

9 thứ quen thuộc ở hiện tại và tương lai gần sẽ biến mất?

hiện tại và tương lai – Nhưng điều gì sẽ diễn ra trong thời gian tới? Những thứ gì sẽ xuất hiện, và những điều quen thuộc nào sẽ biến mất?

Đăng: September 7, 2022
Gối cao su non có tốt không?

Là dòng sản phẩm nhận được sự chú ý nhiều nhất hiện nay. bài dưới đây sẽ chia sẻ thông tin giúp bạn đánh giá gối cao su non có tốt không.

Đăng: October 17, 2022
5 sai lầm khi giặt quần áo

sai lầm khi giặt quần áo nên tránh để đảm bảo việc giặt giũ của bạn không lãng phí tiền bạc và giữ quần áo bền hơn.

Đăng: September 15, 2022
Công dụng nước yến đối với người già, trẻ em

“Công dụng nước yến là gì?” Là câu hỏi phổ biến được người tiêu dùng Việt Nam thắc mắc khi có nhu cầu tìm hiểu và sử dụng sản phẩm này.

Đăng: September 23, 2022

Được quan tâm

Bí quyết mặc đẹp mà tiết kiệm

Những Bí quyết mặc đẹp bằng cách chọn chất liệu, kiểu dáng và cách sơ vincó thể biến những trang phục tưởng đơn giản thành đẹp và hợp thời.

Đăng: September 16, 2022
Nồi chiên không dầu là gì?

Nồi chiên không dầu, nồi chiên không khí, nồi chiên khí nóng hay nồi chiên chân không là một thiết bị gia dụng nhà bếp có hình dạng giống lò nướng đối lưu kích cỡ nhỏ

Đăng: September 5, 2022
Thói quen khiến bạn già đi nhanh chóng

Các chuyên gia đã tổng kết một số nguyên nhân và thói quen sinh hoạt âm thầm khiến bạn già đi nhanh chóng.

Đăng: September 9, 2022
Pi Network là gì?

Pi Network là một nền tảng dành cho nhà phát triển và tiền điện tử mới lạ cho phép người dùng di động khai thác tiền Pi mà không làm tiêu hao pin của thiết bị, giảm tác động môi trường và thúc đẩy nền tảng ứng dụng phổ biến và dễ tiếp cận, nơi các nhà phát triển có thể cung cấp cho người dùng thực các tiện ích và sản phẩm cuộc sống để đổi lấy xu Pi.

Đăng: September 5, 2022