Top nồi chiên không dầu Mishio nào tốt nhất được tin dùng

Đăng: July 27, 2022
VTV-Hyundai...

Top nồi chiên không dầu Mishio đang là xu hướng sử dụng của nhiều bà nội trợ nói riêng và của các gia đình Việt hiện nay nói chung


Top nồi chiên không dầu Mishio đang là xu hướng sử dụng của nhiều bà nội trợ nói riêng và của các gia đình Việt hiện nay nói chung. Trong đó nồi chiên không dầu Mishio được đánh giá là thương hiệu được khách hàng yêu thích nhất hiện nay. Không chỉ bởi thiết kế đẹp mắt, tính năng tiện dụng mà việc hạn chế dầu mỡ chính là điểm cộng lớn nhất. Vậy nồi chiên không dầu Mishio có tốt như những gì quảng cáo không? Hãy cùng chúng tôi tìm lời giải đáp qua những thông tin review chi tiết sau đây nhé!

1. Đôi nét về thương hiệu nồi chiên không dầu Mishio

Mishio được biết tời là một thương hiệu Việt Nam chuyên sản xuất đồ gia dụng có tiếng. Hãng Mishio được thành lập vào năm 2017 và trực thuộc công ty Mishio Kachi – đơn vị chịu trách nhiệm trong việc nhập khẩu và phân phối sản phẩm.

Bên cạnh đó những sản phẩm nồi chiên không dầu của thương hiệu Mishio trên thị trường hiện nay phần lớn đều được đặt gia công từ bên Trung Quốc. Và được nhập về Việt Nam rồi mới phân phối đến tay người tiêu dùng trên thị trường, do đó có nhiều người nhận nhầm Mishio có nguồn gốc chính là từ Trung Quốc.

Đôi nét về thương hiệu nồi chiên không dầu
ảnh minh họa

Đặc biệt, thương hiệu Mishio được bảo hộ tại xứ sở mặt trời mọc – Nhật Bản. Vào năm 2020 cũng là lần đầu tiên sản phẩm Mishio đặt chân ra thị trường quốc tế Campuchia. Mishio mong muốn trong tương lai không xa, thương hiệu đồ gia dụng Việt Nam này có thể trở thành nhãn hàng đầu tiên phủ sóng trên toàn thị trường Đông Nam Á, kéo dài và phát triển đến năm 2030.

Trong đó, các sản phẩm nồi chiên không dầu Mishio đều nhận được sự thu hút của đông đảo người tiêu dùng. Không chỉ bởi giá thành cạnh tranh, hợp lý mà còn do chất lượng tuyệt vời, được kiểm định an toàn cho sức khỏe.

2. Ưu điểm nổi bật của nồi chiên không dầu Mishio

Để ghi được ấn tượng trong mắt người tiêu dùng, Sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội như:

Tiện lợi và nhanh chóng

Nồi chiên không dầu Mishio được thiết kế với dung tích khá lớn, cho phép bạn có thể chiên một lúc rất nhiều loại thức ăn. Bên cạnh đó khi sử dụng sản phẩm, bạn chỉ mất một khoảng thời gian ngắn từ 15 đến 20 phút là đã có những món chiên thơm ngon.

Chế biến đa dạng

Khi sở hữu 1 nồi chiên không dầu Mishio, bạn có thể chế biến ra rất nhiều món chiên ngon, thay đổi khẩu vị cho gia đình mình. Ngoài ra, thiết bị còn có thể chế biến thêm một vài món nướng vô cùng thơm ngon và đơn giản nữa.

Ưu điểm nổi bật của nồi chiên không dầu
Ảnh minh họa

An toàn

Khi thực hiện món chiên với thiết bị này, bạn không phải sợ dầu sẽ văng ra ngoài hay bị trúng vào người và làm bỏng. Hơn nữa, sử dụng chiên không dầu sẽ hạn chế được lượng dầu khi ăn, giúp người dùng được đảm bảo sức khỏe nhất.

Dễ dàng vệ sinh

Thiết bị nồi chiên không dầu Mishio được thiết kế đặc biệt, có thể tháo rời các bộ phận ra khỏi nhau cho nên sẽ rất dễ dàng cho việc vệ sinh, lau chùi, rửa máy sau khi đã sử dụng để chiên đồ xong.

3. Tiêu chí chọn mua nồi chiên không dầu Mishio

Với những ai lần đầu chọn mua nồi chiên không dầu Mishio có lẽ sẽ còn bỡ ngỡ và gặp khó khăn. Và nếu bạn cũng ở trong trường hợp đó thì có thể tham khảo nhanh một số tiêu chí chọn hiệu quả sau.

Kiểu dáng nồi chiên

Tiêu chí đầu tiên bạn nên chú ý khi mua nồi chiên Mishio là kiểu dáng nồi. Bạn nên chọn mua loại nồi hình bầu dục to tròn có vỏ ngoài được làm bằng nhựa PP cao cấp. Ngoài ra các bộ phận nồi phải liền mạch, ăn khớp với nhau, phần tay cầm phải tạo được cảm giác chắc chắn để giúp việc sử dụng được đảm bảo.

Tiêu chí chọn mua nồi chiên không dầu
ảnh minh họa

Dung tích nồi

Mishio hiện cho ra mắt rất nhiều nồi chiên không dầu với các dung tích khác nhau. Do đó khi chọn bạn nên ưu tiên vào nhu cầu sử dụng của mỗi người có lựa chọn dung tích sao cho phù hợp.

Công suất nồi

Hiển nhiên việc công suất nồi càng lớn thì tốc độ nấu nướng sẽ càng nhanh hơn. Chính vì vậy bạn cũng cần cân nhắc khi lựa chọn công suất nồi cho gia đình, hiện mức công suất phổ biến dao động từ 1300W cho đến 1500W.

Tính năng

Khi mua nồi chiên không dầu Mishio bạn nên ưu tiên chọn các loại nồi có trang bị đầy đủ các chức năng chiên. Cũng như những tính năng hiện đại khác như hẹn giờ, cài đặt nhiệt độ, tự động ngắt ….

4. Top 5 Nồi chiên không dầu Mishio tốt nhất được tin dùng

Tính đến nay, Mishio đã cho ra mắt hơn chục loại nồi chiên không dầu, do đó để chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình bạn không phải là điều dễ dàng. Do đó để giúp bạn tìm được sản phẩm đích thực, phù hợp nhu cầu, chúng tôi sẽ đưa ra 5 nồi chiên không dầu Mishio để tham khảo hữu ích dưới đây.

– Nồi chiên không dầu Mishio MK-01

Một trong những dòng sản phẩm nồi chiên không dầu được săn đón nhiều nhất trên thị trường hiện nay chính là Mishio MK-01. Đây là dòng nồi chiên dành riêng cho những gia đình có sở thích với món ăn chiên và thường xuyên cần đổi thực đơn ăn uống.

Nồi chiên không dầu Mishio MK-01 gây ấn tượng với người tiêu dùng nhờ vào thiết kế tone đen bắt mắt, tạo ra sự huyền bí và tinh tế. Từ thân nồi cho tới khay nướng đều được làm từ chất liệu cao cấp, bền chắc và an toàn cho sức khỏe người dùng, đồng thời cũng tạo ra sự lịch sự và sang trọng cho căn bếp của bạn.

Mishio MK-01
ảnh minh họa

Dòng thiết bị nồi chiên không dầu Mishio này có dung tích khá lớn khoảng 3,8l. Vì vậy cực kỳ thích hợp sử dụng cho gia đình đông thành viên. Hơn nữa nhờ vào khay nướng rộng, bạn cũng có thể chế biến nhiều món ăn cùng lúc, thậm chí hoàn toàn có thể nước 2 con vịt cùng một lần. Cùng với đó là thời gian rất nhanh nhờ vào công suất cực lớn của sản phẩm lên tới 1400W mạnh mẽ.

Mặt khác, thiết bị còn được trang b công nghệ Rapid Air cho mức nhiệt lượng lên đến 200 độ C. Nhờ đó giúp đồ ăn chín nhanh, chín đều, kết hợp với việc được tích hợp nút điều chỉnh nhiệt độ giúp việc chọn cơ chế nấu thích hợp với loại thực phẩm được nhanh hơn.

Phần lòng nồi và khay nướng, chiên hoàn toàn có thể tháo rời để việc dọn dẹp vệ sinh, rửa sạch dễ dàng. Đặc biệt, tay cầm của nồi được cách nhiệt được tích hợp, tránh trường hợp bị bỏng khi nấu nướng thức ăn.

– Nồi chiên không dầu Mishio MK221

Sản phẩm hướng tới đối tượng là những người tiêu dùng trẻ tuổi, bận rộn với công việc và không tồn tại nhiều thời gian trong nấu nướng. Nồi chiên không dầu Mishio MK 221 sẽ giúp việc nấu ăn trở nên đơn giản hơn với những thiết kế thông minh và hiện đại.

Nồi chiên không dầu Mishio MK221 ghi điểm với thiết kế giống như một chiếc hộp đựng cơm cỡ lớn. Trong đó là sự phối kết hợp hài hòa giữa vật liệu nhựa PP cao cấp, an toàn cùng chất liệu hợp kim nhôm cứng cáp và đảm bảo. Đặc biệt, Mishio MK221 còn có tính năng điều khiển hoàn toàn bằng cảm ứng hiện đại, kèm theo đó là những cơ chế nấu nướng đã được thiết lập sẵn như hầm xương, chiên, giã đông, nướng thịt….vô cùng thích hợp với những người bận rộn, không có thời gian.

Nồi chiên không dầu Mishio MK221
ảnh minh họa

Hơn nữa, nồi chiên không dầu Mishio MK221 có dung tích lớn lên đến 4.4L, cùng với mức công suất là 1300W. Cơ chế nhiệt tự điều chỉnh từ 80 đến 200 độ C, cơ chế hẹn giờ của nồi chiên lên đến 30 phút. Điều đó cho phép bạn thoải mái nấu nướng mà không tốn nhiều thời gian và công sức trông nom.

Đặc biệt là việc trang bị công nghệ làm nóng Rapid Air có tác dụng hỗ trợ làm chín đều thực phẩm, đồng thời loại bỏ tối đa lượng mỡ thừa có trong thức ăn. Qua đó giúp ngăn cản những chứng bệnh béo phì, bệnh liên quan đến tim mạch khi sử dụng đồ chiên rán, an toàn với sức khỏe con người.

– Nồi chiên không dầu Mishio MK55

Sản phẩm nồi chiên không dầu Mishio tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu có tên là Mishio MK55. Đây là dòng nồi chiên lớn nhất nhì trên thị trường hiện nay và thuộc loại dòng nồi chiên điện từ hiện đại và dung tích đến 12L.

Nồi chiên không dầu Mishio MK55 này sở hữu công suất nướng mạnh mẽ lên đến 1600W, trong đó mức khí lưu chuyển 3600. Mức nhiệt độ giao động từ 1000C đến 2200C cho phép việc chiên nướng đồ ăn với tốc độ chín nhanh nhất, tiết kiệm tối đa điện năng. Hơn nữa toàn bộ những tính năng điều chỉnh của thiết bị hoàn toàn cảm ứng, thêm nữa được gắn đèn LED tiện theo dõi quá trình nấu.

Nồi chiên không dầu Mishio MK55
ảnh minh họa

Cơ chế hẹn giờ của nồi chiên khoảng 30 phút, đồng thời sẽ tự ngắt khi đồ ăn chín và không bốc mùi trong quá trình nấu nướng. Bên cạnh đó, nồi chiên Mishio MK55 còn có khả năng sấy đồ ăn tiện lợi, giúp cho thực phẩm khô nhanh hơn cũng như để bảo quản dễ dàng hơn.

Khi mua nồi chiên không dầu Mishio MK55, khách hàng còn được tặng kèm 3 vỉ nướng với 1 xiên quay thực phẩm, rổ chiên, khay đựng dầu chảy cùng vô số phần quà thú vị khác.

– Nồi chiên không dầu giá rẻ Mishio MK40

Nếu bạn đang tìm một sản phẩm nồi chiên không dầu có phân khúc giá rẻ dưới 1 triệu đồng.Vậy nhưng vẫn muốn chất lượng sản phẩm được đảm bảo nhất thì nồi chiên không dầu Mishio MK40 sẽ là một lựa chọn không tồi chút nào.

Dòng thiết bị nồi chiên không dầu Mishio MK40 được thiết kế từ kim loại cao cấp rất chắc chắn. Với tone đen chủ đạo đầy bắt mắt tạo cảm giác sạch sẽ và sang trọng. Hơn nữa sản phẩm này có dung tích ở mức lớn khoảng 4L, trong đó công suất đạt 1400W tương đương với nhiều dòng sản phẩm nồi chiên cao cấp khác trên thị trường hiện nay.

Nồi chiên không dầu giá rẻ Mishio MK40
ảnh minh họa

Đồng thời nồi chiên không dầu Mishio này còn được tích hợp công nghệ nướng Rapid Air an toàn và đảm bảo cho sức khỏe người tiêu dùng. Cho phép ép đến 80% lượng mỡ thừa có trong thực phẩm khi chế biến. Cùng với đó sản phẩm có mức nhiệt tối đa lên đến 200 độ C với thời gian hẹn giờ 30 phút, nhờ vậy giúp giảm thiểu tối đa thời gian và công sức khi nấu nướng.

Phần lòng nồi chiên được tráng một lớp chống dính dày dặn để khi nấu nướng không bị sát thức ăn. Hơn nữa sản phẩm cũng có thể hoàn toàn tháo lắp dễ dàng để quá trình dọn dẹp vệ sinh thuận tiện. Bên cạnh đó, MK40 không những dùng để chiên rán, mà bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng nồi chiên không dầu Mishio này để chế biến nhiều món ăn khác như canh, hầm thịt….

– Nồi chiên không dầu Mishio MK165

Mishio MK165 là một siêu phẩm nồi chiên không dầu được khá nhiều đầu bếp nổi tiếng tin dùng, cũng như nhiều bà nội trợ yêu thích. Sản phẩm sở hữu thiết kế vỏ ngoài được làm từ kim loại chắc chắn, được phủ lớp sơn tĩnh điện chống xước và chống va đập mạnh hiệu quả.

Đặc biệt, nồi chiên không dầu Mishio MK165 được trang bị bảng điều chỉnh nhiệt độ và công thức nấu nướng hoàn toàn là cảm ứng rất hiện đại. Đèn LED cao cấp tạo ra sự sang trọng, thời thượng cho thiết bị. Về dung tích của nồi là 5.5l cùng với công suất mạnh mẽ đạt 1800W, mức nhiệt độ tối đa 200 độ C cho phép thức ăn được chín đều và nhanh chưa đầy nửa tiếng.

Nồi chiên không dầu Mishio MK165
ảnh minh họa

Thêm nữa, sản phẩm sử dụng dòng nhiệt đối lưu cùng hệ thống quạt gió, phần khử mùi được lắp đặt ngay phía trong nồi giúp nồi chiên không dầu Mishio chế biến thức ăn được chín đều, thơm ngon hơn. Đồng thời giúp loại bỏ đến 80% lượng dầu thừa có thực phẩm trong quy trình nấu nướng.

Đặc biệt khi mua sản phẩm nồi chiên không dầu Mishio này bạn còn nhận được khay dụng cụ kèm theo tiện nghi, rất thích hợp với từng mục đích nấu nướng cho phép nấu được đa dạng món ăn.

Nồi chiên không dầu Mishio đã và đang trở thành “ bí kíp” nấu ăn ngon của nhiều chị em phụ nữ. Hơn nữa sản phẩm còn được làm từ chất liệu an toàn và có nguồn gốc uy tín, nhờ vậy đảm bảo chất lượng cho quá trình sử dụng. Vậy còn chờ gì mà không sắm ngay một nồi chiên không dầu Mishio để cải thiện bữa cơm cho gia đình bạn ngay đi!

261 lượt xem

Tags: ,


Gợi ý cho bạn

Dấu hiệu nhận biết trẻ em có năng khiếu âm nhạc

Trẻ em có năng khiếu âm nhạc thường thích ca hát, khám phá các nhạc cụ, có giai điệu tốt và thính giác nhạy bén.

Đăng: August 23, 2022
Tại sao nồi cơm điện nấu cơm không chín

Bạn không quên nhấn nút nồi cơm điện mà nấu cơm không chín? Nguyên nhân có thể rất đơn giản nhưng nhiều người lại không biết.

Đăng: November 17, 2022
Việc bổ sung và 6 lợi ích của collagen

Collagen là protein nhiều nhất trong cơ thể và đây là thành phần chính của các mô liên kết tạo nên một số bộ phận cơ thể như gân, dây chằng, da và cơ bắp. Collagen có nhiều chức năng quan trọng như uống collagen đẹp da. Gần đây, bổ sung collagen đã trở nên rất phổ biến.

Đăng: September 20, 2022
Tuyệt chiêu chống ẩm mốc mùa mưa đơn giản và hiệu quả

Mùa mưa, độ ẩm cao tạo điều kiện cho nấm, mốc phát triển. Chống ẩm mốc mùa mưa là điều cần thiết để giúp ngôi nhà của bạn sạch sẽ và khô ráo.

Đăng: November 7, 2022

Được quan tâm

Làm trứng cuộn chuẩn phim Hàn

Những miếng trứng cuộn vuông vắn đẹp mắt chuẩn như trong phim Hàn Quốc tưởng chừng khó làm nhưng lại rất đơn giản.

Đăng: August 17, 2022
Ít ai biết hết các công dụng của bánh xà phòng

Đừng bỏ qua việc trữ một bánh xà phòng kiểu cũ trong nhà, vì công dụng của bánh xà phòng sẽ làm bạn bất ngờ

Đăng: August 30, 2022
Cách giảm cân bằng quả bơ hiệu quả

Bơ là một loại trái cây ngon và độc đáo. Hầu hết mọi người cho rằng quả bơ tốt cho sức khỏe do giàu chất dinh dưỡng và chất béo lành mạnh.

Đăng: August 17, 2022
Cách làm bánh mì bằng nồi chiên không dầu

Bạn muốn thử sức với cách làm bánh mì nhưng lại không có lò nướng. Đừng lo, hãy nhanh tay chuẩn bị nguyên liệu vào bếp cùng công thức làm…

Đăng: August 31, 2022