Top 13 Mẫu nail đơn giản hot nhất hiện nay

Đăng: July 12, 2022
VTV-Hyundai...

Top 13 Mẫu nail đơn giản nhưng cũng đầy cá tính sẽ giúp đôi bàn tay của các bạn nữ, học sinh, sinh viên văn phòng trở nên ấn tượng.


1. Các mẫu nail đơn giản dễ thương

Mẫu nail đơn giản dễ thương thường có những kiểu dáng đơn giản, mềm mại nhưng cũng đầy cá tính sẽ giúp đôi bàn tay của các bạn nữ, học sinh, sinh viên văn phòng trở nên ấn tượng. Sở hữu mẫu nail này giúp bạn có một diện mạo vô cùng hoàn hảo xinh đẹp dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

Các mẫu nail đơn giản dễ thương
Ảnh minh họa

2. Mẫu nail đơn giản nhẹ nhàng

Mẫu nail đơn giản có nhiều màu sắc và kiểu dáng. Những mẫu nail đơn giản này sẽ khiến bạn trở nên thật cuốn hút nhờ những họa tiết đơn giản như hình tròn, hoạt hình, hình vuông hay hình ca rô, bông hoa …, điểm xuyết trên móng tay. Mẫu nail đẹp này rất thích hợp cho những buổi tiệc tùng hay đi bất cứ đâu.

Mẫu nail đơn giản nhẹ nhàng
Ảnh minh họa

3. Mẫu nail đơn giản cá tính

Những mẫu nail đơn giản cá tính có màu sắc và thiết kế rất đa dạng. Sở hữu mẫu nail này sẽ giúp bạn trở nên thật quyến rũ, lôi cuốn, nhờ những họa tiết đơn giản như hình tròn, hoạt hình, kẻ sọc hay caro, bông hoa,… được điểm xuyết trên móng tay của bạn. Mẫu nail cá tính này rất phù hợp để đi dự tiệc hoặc tạo điểm nhấn nổi bật cho các chị em.

Mẫu nail đơn giản cá tính
Ảnh minh họa

4. Mẫu nail đơn giản cho móng ngắn

Những mẫu nail đơn giản cho móng ngắn có khá nhiều mẫu đa dạng để lựa chọn. Những chiếc móng được gọt dũa, sơn màu, vẽ họa tiết chỉn chu, bắt mắt sẽ giúp đôi tay của các bạn gái trở nên nổi bật, thu hút và cá tính hơn.

Mẫu nail đơn giản cho móng ngắn
Ảnh minh họa

5. Các mẫu nail đơn giản cho cô dâu

Trong những ngày quan trọng, ngoài váy cưới, bộ nail đơn giản sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ và rạng rỡ hơn bao giờ hết. Nail đẹp cho cô dâu có nhiều mẫu đơn giản cho bạn lựa chọn như đắp ren, đính đá quý hay hoa văn trang trí.

Các mẫu nail đơn giản cho cô dâu
Ảnh minh họa

6. Mẫu nail đơn giản màu nude

Mẫu nail đơn giản màu nude được nhiều người chú trọng và quan tâm. Chính vì vậy mẫu nail này chưa bao giờ hết hot trong cộng đồng làm nail. Thể hiện nét đẹp thanh lịch qua các mẫu sơn móng tay màu nude cực trang nhã.

Mẫu nail đơn giản màu nude
Ảnh minh họa

7. Mẫu nail đơn giản màu hồng

Mẫu nail đơn giản màu hồng mang đến cho bạn phong cách nữ tính và nhẹ nhàng. Với những họa tiết nhẹ nhàng đơn giản kết hợp với màu sơn những mẫu nail này sẽ bạn làm bạn mê mệt đấy.

Mẫu nail đơn giản màu hồng
Ảnh minh họa

8. Mẫu nail đơn giản màu đen

Màu đen luôn mang một phong cách huyền bí và quyến rũ khó tả. Mẫu nail màu đen đẹp mang đến cho bạn vẻ bí ẩn và quyến rũ.

Mẫu nail đơn giản màu đen
Ảnh minh họa

9. Mẫu nail ngẫu hứng

Những mẫu nail ngẫu hứng mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo. Mẫu nail này có nhiều màu sắc nghệ thuật độc đáo. Dù ở bất cứ đâu, bạn cũng có thể thử những kiểu nail này để có những giây phút vui vẻ.

Mẫu nail ngẫu hứng
Ảnh minh họa

10. Mẫu nail đơn giản màu trắng

Nếu bạn muốn phá cách, muốn thay đổi những phối màu cổ điển từ trước đến nay thì màu trắng là lựa chọn lý tưởng. Những mẫu nail màu trắng cùng họa tiết độc đáo mang lại vẻ đẹp tươi mới, và tràn đầy sức sống cho chủ nhân sở hữu.

Mẫu nail đơn giản màu trắng
Ảnh minh họa

11. Mẫu nail đơn giản mùa hè

Mẫu nail đơn giản mùa hè sẽ mang đến cho bạn một ấn tượng đầy màu sắc trong mùa hè. Bạn có thể kết hợp nhiều ý tưởng độc đáo với những họa tiết kỳ dị, đồng thời dùng tay phối hợp với xu hướng tự nhiên, như cây dừa, tán cây, vỏ sò… để tạo ra những bức tranh đại dương như thật.

Mẫu nail đơn giản mùa hè
Ảnh minh họa

12. Mẫu nail đơn giản hoa

Mẫu nail hoa với những họa tiết đơn giản không còn xa lạ với tín đồ nail. Mẫu nail này đã trở thành xu hướng của giới trẻ, vì sự sang trọng lãng mạn.

Mẫu nail đơn giản hoa
Ảnh minh họa

13. Mẫu nail đơn giản cho người lớn tuổi

Mẫu nail đơn giản cho người lớn tuổi có khá nhiều lựa chọn đa dạng. Bạn có thể chọn những mẫu nail với màu sắc nhẹ nhàng cùng những họa tiết trang trí để đôi bàn tay thêm sinh động.

Mẫu nail đơn giản cho người lớn tuổi
Ảnh minh họa

316 lượt xem

Tags: ,


Gợi ý cho bạn

Gối cao su non có tốt không?

Là dòng sản phẩm nhận được sự chú ý nhiều nhất hiện nay. bài dưới đây sẽ chia sẻ thông tin giúp bạn đánh giá gối cao su non có tốt không.

Đăng: October 17, 2022
Top nồi chiên không dầu Mishio nào tốt nhất được tin dùng

Top nồi chiên không dầu Mishio đang là xu hướng sử dụng của nhiều bà nội trợ nói riêng và của các gia đình Việt hiện nay nói chung

Đăng: July 27, 2022
5 sai lầm khi giặt quần áo

sai lầm khi giặt quần áo nên tránh để đảm bảo việc giặt giũ của bạn không lãng phí tiền bạc và giữ quần áo bền hơn.

Đăng: September 15, 2022
Tại sao cần phải bổ sung Collagen ?

Có lẽ các bạn đã từng nghe ở đâu đó việc cơ thể phải bổ sung collagen. Thế nhưng bạn lại thắc nó là chất gì và tại sao chúng ta lại cần bổ sung nó. Để giải đáp cho thắc mắc này các bạn hãy cùng với VTV – Hyundai tìm hiểu ngay nhé.

Đăng: February 7, 2023

Được quan tâm

Bếp từ và bếp hồng ngoại khác nhau như thế nào?

Chắc chắn sẽ có nhiều người dùng thắc mắc rằng bếp từ và bếp hồng ngoại khác nhau như thế nào? Cùng vtvhyundai tìm hiểu nhé!

Đăng: October 31, 2022
Bếp từ dùng nồi gì? Tại sao bếp từ kén nồi hơn các bếp khác?

Bếp từ dùng nồi gì và tại sao bếp từ kén nồi hơn các bếp khác? Bài viết dưới đây của VTV-Hyundai sẽ phân tích vấn đề trên.

Đăng: October 31, 2022
Cách làm sữa đậu nành thơm ngon bằng máy xay sinh tố

Hôm nay VTV Hyundai sẽ giới thiệu tới các bạn cách làm sữa đậu nành bằng máy xay sinh tố, vừa nhanh lại rất tiện ích bạn nhé.

Đăng: October 19, 2022
Nguyên tắc cần phải biết khi dùng máy xay sinh tố.

dùng máy xay sinh tố, bạn cũng sẽ gặp phải những sự cố ngoài ý muốn do chưa hiểu được những nguyên lí vận hành của nó.

Đăng: October 19, 2022