Thỏa sức lựa chọn – Trao trọn niềm tin

Nồi chiên không dầu A-801 từ Magic

Nồi chiên không dầu A-801 từ Magic

Nồi chiên không dầu A-801 xứng đáng là sự lựa chọn thông minh của mọi bà nội trợ trong thời đại 4.0. Với công nghệ chiên không dầu Rapid Air lưu thông khí nóng 360 độ, bảng điều khiển dễ sử dụng,…. Magic A-801 sẽ mang đến cho nhà bạn những bữa ăn ngon miệng và lành mạnh nhất.

2 tùy chọn màu

Đặc điểm nổi bật

công nghệ rapid air

Công nghệ chiên Rapid Air

  • Giảm 80% lượng chất béo

Nồi chiên không dầu Magic A-801 có công suất lên tới 1800W kết hợp cùng quạt đối lưu siêu tiện dung, lưu thông khí nóng 360 độ, như vậy, nhiệt lượng sẽ được truyền với cường độ lớn phủ khắp bề mặt và làm chín thực phẩm từ bên trong.

Với công nghệ này, nhiệt độ sẽ được tập trung tối ưu trong nồi, không thoát ra khi chiên, nướng, không gây mùi khó chịu như những phương pháp chế biến thông thường mà vẫn đáp ứng tiêu chí ngoài giòn, trong mềm. Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp giảm tới 80% lượng chất béo, giữ trọn hương vị tự nhiên.

An toàn khi sử dụng

  • Đảm bảo sức khỏe người dùng

Thương hiệu Magic nói chung cũng như nồi chiên không dầu A-801 nói riêng, chúng tôi đều ưu tiên đặt sức khỏe người dùng lên hàng đầu. Do vậy, chất liệu làm nên nồi chiên không dầu là nhựa PP cao cấp chịu nhiệt, chịu lực tốt, không bị biến dạng, dễ lau chùi.

Với khay chiên, khay hứng dầu, đều được phủ lớp chống dính cao cấp, an toàn với sức khỏe và đảm bảo cho thực phẩm chín, giòn mà không bị dính vào khay chiên.

Nồi chiên không dầu A-810 an toàn khi sửa dụng
Nồi chiên không dầu A801 dung tích 6l

Dung tích lớn

  • Chiên gà nguyên con vô cùng tiện lợi

Đây sẽ là thông tin mà sẽ khiến cho tất cả khách hàng yêu thích đó là nồi chiên có dung tích rất lớn lên đến 6 lít cho nên khi bạn đã sỡ hữu nồi chiên Magic A-801 bạn không cần phải lo lắng về vấn đề chiên nướng nguyên một con gà, nguyên một con vịt hay khi bạn tổ chức một bữa tiệc nhỏ.

Thỏa sức sáng tạo

Bạn có thể nướng thịt, làm khoai tây chiên, nướng gà, làm bánh, nướng cá, bít tết, nướng rau củ, nướng bánh mì…

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Hãng sản xuất: Magic
Model: Magic A-801
Màu sắc: Đen | Đỏ
Dung tích: 6L
Công suất (w): 1.800W
Điện áp (V): 220V
Tính năng nồi chiên: Núm điều chỉnh, Không dính, Menu cài đặt sẵn, Hẹn giờ
Bảo hành: 12 tháng

TỔNG QUAN SẢN PHẨM

Nồi chiên không dầu A-801

Nồi chiên không dầu là gì?

Không giống như các loại nồi chiên dùng nhiều dầu mỡ thông thường, nồi chiên không dầu cho phép bạn  thưởng thức những món chiên  giòn rụm, vàng mà không nhiều dầu mỡ. Nguyên lý hoạt động của nồi chiên không dầu là sử dụng  luồng  khí nóng theo cơ chế đối lưu. Các luồng không khí này  luân chuyển đều trên bề mặt thực phẩm, giúp làm thực phẩm chín đều.

Cấu tạo

Bộ phận gia nhiệt
Bộ phận gia nhiệt

Dây mayso sử dụng nguồn điện đốt nóng và quạt đối lưu để làm chín đều thực phẩm. Phần dây thanh nhiệt của nồi chiên không dầu có thể làm nóng tới 200 độC.

Bộ phận khoang chiên
Bộ phận khoang chiên

Khoang chiên: Nhiệm vụ của khoang chiên là chứa thực phẩm và các khay chiên độc lập. Từ đây, dầu mỡ có thể theo các lỗ nhỏ trên khay chiên chảy xuống khay hứng dầu.

Bộ phận vỏ nồi
Bộ phận vỏ nồi

Vỏ nồi chiên không dầu Magic được làm từ nhựa PP cao cấp vừa đảm bảo tính chịu nhiệt, chịu lực mà vẫn đem lại thẩm mỹ cao.

Bảng điều khiển
Bảng điều khiển

Nồi chiên không dầu Magic A-801 có núm xoay cơ tiện dụng, dễ dàng thao tác.

Ưu điểm sản phẩm

Giảm tối đa lượng chất béo trong thực phẩm

Khay chiên của chiếc nồi chiên không dầu Magic A-801 này được thiết kế có các lỗ nhỏ giúp giảm tối đa lượng mỡ thừa có trong thức ăn. Lượng mỡ thừa giảm đồng nghĩa với việc sức khỏe của bạn sẽ đảm bảo hơn và bạn có thể bổ sung thêm thức ăn chiên với nồi chiên không dầu vào khẩu phần ăn.

Thực phẩm chín đều, vàng, giòn rụm

Magic A-801 sử dụng quạt đối lưu lớn với công suất 1800W sẽ luân chuyển không khí tốc độ cao giúp thực phẩm chín đều, vàng, giòn rụm từ trong ra ngoài.

Copyright© 2019 News | Vtvhyundai.vn. All Reserved. Designby: http://news.vtvhyundai.vn