Máy xay sinh tố – Thiết bị gia dụng thiết yếu trong gia đình

Đăng: October 7, 2022
VTV-Hyundai...

Máy xay sinh tố – Thiết bị gia dụng cần thiết của mỗi gia đình giúp xay nhuyễn thực phẩm nhanh chóng, tiết kiệm thời gian chế biến, mang đến những ly sinh tố bổ dưỡng thơm ngon,..


Máy xay sinh tố – Thiết bị gia dụng cần thiết của mỗi gia đình giúp xay nhuyễn thực phẩm nhanh chóng, tiết kiệm thời gian chế biến, mang đến những ly sinh tố bổ dưỡng thơm ngon…

Việc sở hữu một chiếc máy xay sinh tố hiện đại giúp cho các nhà nội trợ có thể tùy biến các món ăn của mình thành những mỹ thực độc đáo. Cả gia đình hoặc các thực khách sẽ luôn say đắm những món ăn bạn chế biến với trợ thủ đắc lực này. Hiện nay, VTV-Hyundai Home Shopping – thương hiệu Mua Sắm Tại Nhà uy tín tại Việt nam đang cung cấp máy xay sinh tố chính hãng với nhiều ưu đãi cho người dùng thoải mái chọn lựa và mua sắm.

Tuy nhiên, thật là khó để lựa chọn một chiếc máy xay sinh tố phù hợp giữa vô vàn sản phẩm mẫu mã trên thị trường hiện nay. Trong bài viết dưới đây, VTV-Hyundai Home Shopping sẽ hỗ trợ quý khách hàng trong việc lựa chọn máy xay sinh tố chất lượng giá tốt cho căn bếp của mình nhé

Kinh nghiệm chọn mua Máy xay sinh tố

Thương hiệu

Một yếu tố đầu tiên và cũng là yếu tố quan trọng trong quá trình chọn mua máy xay sinh tố là thương hiệu. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy xay sinh tố nên sẽ khiến người tiêu dùng khó khăn trong quá trình lựa chọn. Một số thương hiệu uy tín chất lượng với những tính năng hiện đại bạn có thể cân nhắc như: Magic Eco, Mishio, Perfect, Nagakawa, Joyoung.

Nhu cầu sử dụng

Máy xay sinh tố: là loại máy xay phổ biến và được khách hàng ưa chuộng, phù hợp với gia đình có nhu cầu xay trái cây, rau củ hoặc xay các loại hạt khô, gia vị thông thường. Máy có thiết kế để bàn, đi kèm máy thường có một cối xay dung tích lớn để xay trái cây, rau quả làm thành sinh tố và kèm 1 – 3 cối xay nhỏ để xay các hạt khô như tiêu, các loại gia vị.

Chất liệu cối xay và lưỡi dao

Khi lựa chọn bạn nên chú ý chọn sản phẩm có lưỡi dao bằng inox hoặc kim loại chống gỉ để tránh các vụn gỉ sét hòa lẫn với thức ăn của bạn. Đồng thời khoảng thời gian oxy hóa của lưỡi dao sẽ nhanh hơn nhiều so với tuổi thọ của máy xay, vậy nên nếu chọn lưỡi dao có chất lượng không tốt thì bạn phải thay sớm dù chưa bị hỏng hóc gì đấy. Thêm một điều cần lưu ý, đó là bình đựng dù làm bằng thủy tinh hay bằng nhựa thì nhất thiết bạn nên chọn loại có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt.

Công suất máy phù hợp

Bạn có thể cân nhắc sử dụng máy có công suất nhỏ dưới 300W để xay thực phẩm mềm để sử dụng hiệu quả và tiết kiệm điện. Đối với máy công suất thấp, bạn nên cắt nhỏ trái cây, củ, quả,… trước khi xay để đảm bảo độ bền của máy và xay hiệu quả hơn. 

Nếu bạn muốn xay các loại hạt cứng, hạt khô, xay đá nhỏ thì nên chọn máy có công suất lớn trên 300W.

Một số tiện ích khác

Hiện nay, máy xay sinh tố được tích hợp thêm một số tiện ích để tối ưu hiệu quả cũng như độ bền của máy và sự an toàn của người sử dụng. 

  • Chân đế chống trượt: giúp máy đứng vững, hạn chế rung lắc trong quá trình xay
  • Tự ngắt khi quá tải: máy sẽ tự động ngắt điện khi bạn cho quá nhiều thực phẩm vào xay cùng lúc hoặc máy hoạt động trong thời gian quá lâu nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng và độ bền của máy.
  • Nút nhồi: giúp thực phẩm được trộn đều khi xay, chức năng này cũng có thể sử dụng để vệ sinh máy sau khi sử dụng. 

Những lưu ý khi sử dụng

  • Sau khi sử dụng máy xong, đổ nước vào ngâm và làm sạch máy ngay sau đó. Nếu để lâu, rau quả, trái cây, thực phẩm… sẽ bám chặt, vừa là môi trường tốt cho các vi khuẩn gây bệnh phát sinh, vừa khó khăn khi làm sạch sau này.
  • Khi thao tác chế biến thức ăn với cần tránh một số loại thực phẩm nếu không muốn chiếc máy xay vừa mua đã bị hư hỏng ngay lần đầu sử dụng

Mua ngay Máy xay sinh tố chính hãng, giá tốt tại VTV-Hyundai

  • VTV-Hyundai Home Shopping đã trở thành một trong những thương hiệu mua sắm tại nhà được người dùng tin tưởng và lựa chọn để mua sắm. Tại Công ty chúng tôi, các sản phẩm chính hãng luôn được cập nhật thường xuyên và bán với giá cực kỳ tốt.
  • Bên cạnh đó, chúng tôi luôn chú trọng trong những chính sách ưu đãi như các quà tặng đi kèm hấp dẫn.

Còn chần chờ gì mà không truy cập website https://vtvhyundai.vn/ để sở hữu ngay máy xay sinh tố chính hãng chất lượng cao cho gia đình của mình.

252 lượt xem

Tags: , ,


Gợi ý cho bạn

Cách làm sữa đậu nành thơm ngon bằng máy xay sinh tố

Hôm nay VTV Hyundai sẽ giới thiệu tới các bạn cách làm sữa đậu nành bằng máy xay sinh tố, vừa nhanh lại rất tiện ích bạn nhé.

Đăng: October 19, 2022
Công dụng của dầu ô liu

Bên cạnh công dụng của dầu ô liu về sức khỏe hay giá trị ẩm thực, dầu ô liu còn rất có hiệu quả trong việc bảo quản đồ đạc, giúp làm đẹp.

Đăng: August 31, 2022
Công dụng nước hoa hồng không phải ai cũng biết

Noài tác dụng dưỡng da, sát khuẩn, kháng viêm, kiểm soát nhờn dư, cân bằng độ ẩm…Ngoài ra, nước hoa hồng còn có những công dụng khác…

Đăng: September 27, 2022
Nồi cơm điện nấu cháo thơm ngon đậm vị

Hãy cùng vtvhyundai.vn tìm hiểu ngay cách dùng nồi cơm điện nấu cháo không bị trào thơm ngon đậm vị hơn dưới đây nhé!

Đăng: October 17, 2022

Được quan tâm

Bếp từ và bếp hồng ngoại khác nhau như thế nào?

Chắc chắn sẽ có nhiều người dùng thắc mắc rằng bếp từ và bếp hồng ngoại khác nhau như thế nào? Cùng vtvhyundai tìm hiểu nhé!

Đăng: October 31, 2022
Bếp từ dùng nồi gì? Tại sao bếp từ kén nồi hơn các bếp khác?

Bếp từ dùng nồi gì và tại sao bếp từ kén nồi hơn các bếp khác? Bài viết dưới đây của VTV-Hyundai sẽ phân tích vấn đề trên.

Đăng: October 31, 2022
Cách làm sữa đậu nành thơm ngon bằng máy xay sinh tố

Hôm nay VTV Hyundai sẽ giới thiệu tới các bạn cách làm sữa đậu nành bằng máy xay sinh tố, vừa nhanh lại rất tiện ích bạn nhé.

Đăng: October 19, 2022
Nguyên tắc cần phải biết khi dùng máy xay sinh tố.

dùng máy xay sinh tố, bạn cũng sẽ gặp phải những sự cố ngoài ý muốn do chưa hiểu được những nguyên lí vận hành của nó.

Đăng: October 19, 2022