Lý do nên mua nồi chiên không dầu

Đăng: July 7, 2022
VTV-Hyundai...

Để không hưởng xấu đến sức khỏe và gây lãng phí. Mua nồi chiên không dầu để khắc phục những điểm trừ này của món chiên (rán).


Các món chiên (rán) rất được yêu thích, đặc biệt là thanh niên và trẻ nhỏ. Để món ăn giòn rụm – chuẩn vị thì nhất định phải chiên ngập dầu. Để không hưởng xấu đến sức khỏe và gây lãng phí. Mua nồi chiên không dầu để khắc phục những điểm trừ này của món chiên (rán).

Ảnh minh họa

Nồi chiên không dầu là gì?

Nồi chiên không dầu, nồi chiên chân không hay còn gọi là nồi chiên không khí. Với cơ chế làm chín món ăn bằng cách đưa nhiệt độ không khí lên cao khoảng 200 độ C. Sau đó tản nhiều đều trên bề mặt thức ăn bằng quạt tản, làm chín thức ăn mà không cần sử dụng đến dầu ăn.

Lý do bạn nhất định phải mua nồi chiên không dầu cho gia đình

Được đánh giá là bước “nhảy vọt” trong công cuộc nấu nướng, là món đồ điện gia dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Nồi chiên không dầu mang đến nhiều tiện ích?

Với ưu điểm làm chín thực phẩm không cần đến dầu – mỡ rất an toàn cho cơ thể, cộng với đó là tiết kiệm thời gian và vệ sinh an toàn. Từ đó nhiều người đã và đang tin dùng sản phẩm Nồi chiên không dầu.

Nồi chiên không dầu là sản phẩm đang nhận được nhiều sự quan tâm của các chị em. Với nhiều ưu điểm vượt trội hơn với cách chiên truyền thống tốn nhiều dầu mỡ có hại cho sức khỏe. Đây thật sự là cuộc cách mạng trong gian bếp và rất cần thiết cho cuộc sống bận rộn ngày nay.

Các món chiên hay rán luôn là khoái khẩu của mọi người, bất kể người lớn hay trẻ nhỏ. Với cách chiên từ ngàn xưa, mọi người phải sử dụng lượng lớn dầu, mất nhiều thời gian đợi chờ món chín. Lại còn dễ bị bắn dầu vào người và lau chùi lại căn bếp vương vãi những vết bẩn. Do đó, nồi chiên không dầu xuất hiện khắc phục hết mọi nhược điểm lại tốt cho sức khỏe.

Công dụng của nồi chiên không đầu

Với cuộc sống bận rộn và an toàn thực phẩm đang ở mức báo động như hiện nay, thì lò nướng chân không quả thực là một lựa chọn không thể thiếu của mỗi gia đình.

1- Tiết kiệm 70-80% lượng dầu cần sử dụng

Không cần sử dụng dầu ăn hoặc chỉ cần phết 1 lớp mỏng lên bề mặt thực phẩm. Không những giúp tiết kiệm chi phí mà còn góp phần cải thiện sức khỏe, đặc biệt là với những người mắc bệnh béo phì, tiểu đường, tim mạch,…

Tiết kiệm 70-80% lượng dầu cần sử dụng
Ảnh minh họa

2-Tiết kiệm thời gian

Khi sử dụng nồi chiên không dầu, bạn chỉ cần ướp gia vị – cho vào nồi – đậy nắp – điều chỉnh nhiệt độ, hẹn giờ và đi làm việc khác. Sẽ không còn cần phải đứng túc trực bên nồi nấu để lật đồ ăn hoặc canh me để không bị cháy.

Với các món nướng, chỉ mất khoảng 3 phút để máy làm nóng không khí lên mức nhiệt mong muốn. Tổng thời gian làm chín thực phẩm rút ngắn lại chỉ bằng một nửa so với lò nướng đối lưu thông thường.

3- Phương thức sử dụng đa dạng

Ngoài ra bạn có thể sử dụng để sấy khô thực phẩm, sấy trái cây và làm các món nướng. Ví dụ như bánh nướng, bắp nướng, thịt nướng… mà không cần phải mất tiền sắm thêm lò nướng.

4- không ám khói, đồ ăn thơm ngon

Được trang bị bộ lọc mùi và khói. Khi sử dụng các sản phẩm nồi chiên không dầu bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Thực phẩm sẽ luôn giữ được mùi thơm ngon, không hề bị ám khói dù chỉ một chút.

Ngoài ra, thức ăn được chế biến bằng nồi không dầu vỏ rất giòn nhưng vẫn giữ được độ mềm – ẩm cần thiết bên trong.

Ảnh minh họa

5- Giữ sạch sẽ không gian bếp

Sử dụng nồi chiên không dầu, không gian bếp sẽ luôn sạch sẽ. Không còn mảng bám do dầu mỡ bắn, không còn mùi đồ ăn trên tóc tai, quần áo. Đặc biệt, không còn lo bị bỏng do mỡ bắn.

Có thể bạn chưa biết, các bộ phận của nồi chiên không dầu được chứa phủ chống dính giúp vệ sinh cực kì nhanh và đơn giản.

6-Tốt cho sức khỏe

Ưu điểm lớn nhất khi sử dụng nồi chiên không dầu là món ăn sẽ không bị ngấm dầu mỡ. Bởi không hoặc sử dụng rất ít dầu mỡ khi nấu. Thậm chí với một số món chiên như gà, thịt ba chỉ… còn lấy được mỡ dư do đồ ăn tiết ra ở dưới khay chiên. Điều này sẽ có lợi cho sức khoẻ, nhất là những người muốn giảm cân, có tiền sử bệnh về tim mạch, mỡ máu, cao huyết áp, tiểu đường, …

378 lượt xem

Tags: , , ,


Gợi ý cho bạn

Công dụng nước hoa hồng không phải ai cũng biết

Noài tác dụng dưỡng da, sát khuẩn, kháng viêm, kiểm soát nhờn dư, cân bằng độ ẩm…Ngoài ra, nước hoa hồng còn có những công dụng khác…

Đăng: September 27, 2022
Top nồi chiên không dầu Mishio nào tốt nhất được tin dùng

Top nồi chiên không dầu Mishio đang là xu hướng sử dụng của nhiều bà nội trợ nói riêng và của các gia đình Việt hiện nay nói chung

Đăng: July 27, 2022
Vệ sinh quạt điện mà không cần tháo lồng

Nhiều người ngại vệ sinh quạt điện vì phải tháo lắp mất thời gian. Với cách làm dưới đây, không cần tháo khung, rửa sạch nước mà quạt vẫn sạch.

Đăng: August 22, 2022
Cách sử dụng máy đo huyết áp bắp tay

Máy đo huyết áp bắp tay là thiết bị y tế dùng để kiểm soát huyết áp. Vậy cách sử dụng như thế nào? Cùng VTV-Hyundai tìm hiểu về máy nhé!

Đăng: November 3, 2022

Được quan tâm

Bí quyết mặc đẹp mà tiết kiệm

Những Bí quyết mặc đẹp bằng cách chọn chất liệu, kiểu dáng và cách sơ vincó thể biến những trang phục tưởng đơn giản thành đẹp và hợp thời.

Đăng: September 16, 2022
Nồi chiên không dầu là gì?

Nồi chiên không dầu, nồi chiên không khí, nồi chiên khí nóng hay nồi chiên chân không là một thiết bị gia dụng nhà bếp có hình dạng giống lò nướng đối lưu kích cỡ nhỏ

Đăng: September 5, 2022
Thói quen khiến bạn già đi nhanh chóng

Các chuyên gia đã tổng kết một số nguyên nhân và thói quen sinh hoạt âm thầm khiến bạn già đi nhanh chóng.

Đăng: September 9, 2022
Pi Network là gì?

Pi Network là một nền tảng dành cho nhà phát triển và tiền điện tử mới lạ cho phép người dùng di động khai thác tiền Pi mà không làm tiêu hao pin của thiết bị, giảm tác động môi trường và thúc đẩy nền tảng ứng dụng phổ biến và dễ tiếp cận, nơi các nhà phát triển có thể cung cấp cho người dùng thực các tiện ích và sản phẩm cuộc sống để đổi lấy xu Pi.

Đăng: September 5, 2022