Giới hạn thời gian sử dụng ứng dụng trên iPhone

Đăng: August 8, 2022
VTV-Hyundai...

Điều này sẽ giúp bạn quản lý và cân bằng lại thời gian sử dụng điện thoại của mình, hạn chế việc lãng phí nhiều thời gian vào chơi game…


Bạn cảm thấy dạo gần đây mình đã dành quá nhiều thời gian cho một số ứng dụng như Facebook, Instagram, Messenger,…? Bạn muốn giới hạn lại thời gian sử dụng trên iPhone? Hãy theo dõi ngay bài viết mẹo vặt iphone dưới đây nhé.

Điều này sẽ giúp bạn quản lý và cân bằng lại thời gian sử dụng điện thoại của mình, hạn chế việc lãng phí nhiều thời gian vào chơi game hoặc vào các ứng dụng mạng xã hội không cần thiết.

Cách tắt thời gian sử dụng trên iPhone

Bước 1: Bạn vào ứng dụng Cài đặt > Chọn danh mục Thời gian sử dụng.

Bước 2: Ở Thời gian sử dụng, bạn kéo xuống để tìm mục Tắt Thời gian sử dụng rồi ấn vào.

Bước 3: Bây giờ, một thông báo xác nhận sẽ hiện ra, bạn chỉ việc nhấn vào Tắt Thời gian sử dụng một lần nữa để hoàn tất. Hệ điều hành sẽ vô hiệu hóa chúng và chuyển bạn đến hiển thị như hình bên phải.

Bạn đã biết cách tắt thời gian sử dụng trên iPhone chưa? Nếu thấy bài viết hữu ích cho mình xin mộ share nhé. Rất cảm ơn các bạn đã xem bài viết.

306 lượt xem

Tags: , ,


Gợi ý cho bạn

Blockchain là gì , ứng dụng trong cuộc sống thế nào?

Bài viết sẽ giúp bạn tìm hiểu những điều cơ bản về công nghệ blockchain là gì và lý do tại sao nó có thể nâng cao độ tin cậy trong cả việc lưu trữ hồ sơ và giao dịch tài chính.

Đăng: September 5, 2022
Công dụng của keo ong với sức khỏe

Hỗ trợ kháng khuẩn, kháng viêm, chống oxy hóa, tăng sức đề kháng… là những lợi ích của keo ong với sức khỏe con người.

Đăng: September 19, 2022
Cách làm bánh mì bằng nồi chiên không dầu

Bạn muốn thử sức với cách làm bánh mì nhưng lại không có lò nướng. Đừng lo, hãy nhanh tay chuẩn bị nguyên liệu vào bếp cùng công thức làm…

Đăng: August 31, 2022
Mẹo giúp quần áo nhanh khô ngày mưa ẩm ướt

Thời tiết ẩm ướt khiến quần áo lâu khô và luôn ám mùi khó chịu. Dưới đây là một số Mẹo giúp quần áo nhanh khô giúp giảm bớt nỗi lo.

Đăng: August 16, 2022

Được quan tâm

Bí quyết mặc đẹp mà tiết kiệm

Những Bí quyết mặc đẹp bằng cách chọn chất liệu, kiểu dáng và cách sơ vincó thể biến những trang phục tưởng đơn giản thành đẹp và hợp thời.

Đăng: September 16, 2022
Nồi chiên không dầu là gì?

Nồi chiên không dầu, nồi chiên không khí, nồi chiên khí nóng hay nồi chiên chân không là một thiết bị gia dụng nhà bếp có hình dạng giống lò nướng đối lưu kích cỡ nhỏ

Đăng: September 5, 2022
Thói quen khiến bạn già đi nhanh chóng

Các chuyên gia đã tổng kết một số nguyên nhân và thói quen sinh hoạt âm thầm khiến bạn già đi nhanh chóng.

Đăng: September 9, 2022
Pi Network là gì?

Pi Network là một nền tảng dành cho nhà phát triển và tiền điện tử mới lạ cho phép người dùng di động khai thác tiền Pi mà không làm tiêu hao pin của thiết bị, giảm tác động môi trường và thúc đẩy nền tảng ứng dụng phổ biến và dễ tiếp cận, nơi các nhà phát triển có thể cung cấp cho người dùng thực các tiện ích và sản phẩm cuộc sống để đổi lấy xu Pi.

Đăng: September 5, 2022