5 xu hướng trang sức bạn không muốn bỏ lỡ mùa này

Đăng: August 8, 2022
VTV-Hyundai...

5 xu hướng trang sức hoa tai hoa đặc biệt có một thời điểm và là một biến tấu thú vị cho vẻ ngoài của bạn…


1. Hoa

Hoa thường được kết hợp với trang phục mùa hè hoặc các bữa tiệc tối, nhưng xu hướng này đang nở rộ trong lĩnh vực phụ kiện. Hoa tai hoa đặc biệt có một thời điểm và là một biến tấu thú vị cho vẻ ngoài kỳ quái của việc cài một bông hoa sau tai của bạn. Phong cách phù hợp với loại hoa tai tuyên bố, vòng nạm hoa hoặc vòng tay quyến rũ.

2. Khuyên tai bạc kiểu dáng đẹp

Tất cả các cô gái và chàng trai quyến rũ đều đeo vòng bạc. Những chiếc khuyên tai bạc lớn hay nhỏ, xếp chồng lên nhau hay đơn lẻ vẫn là thứ tuyệt vời nhất mà bạn có thể nhét vào tai (xin lỗi Airpods). Hãy thoải mái trộn các kim loại và thêm sự kết hợp của bạc và vàng vào tai của bạn.

3. Dây chuyền

Bạn sẽ muốn bắt kịp xu hướng trang sức này theo nghĩa đen. Dây chuyền liên kết chuỗi là phụ kiện hoàn hảo hàng ngày và có thể được tùy chỉnh theo phong cách sống của bạn. Ví dụ: bạn đeo hai chiếc vòng cổ dạng chuỗi mắt xích tinh tế mỗi ngày để tăng thêm chi tiết tinh tế cho trang phục và bạn không phải tháo chúng ra khi đi ngủ, đi tắm,… Bạn có thể chọn độ nặng của kim loại mà bạn muốn, bao nhiêu lớp bạn muốn xếp lớp và nếu bạn muốn thêm charm vào hay không.

4. Trang sức khắc tên

Trang sức rất cá tính và xu hướng trang sức khắc tên gọi đã chứng minh điều đó! Đeo một chiếc vòng cổ có khắc tên, chiếc nhẫn khắc tên hoặc cả hai là một cách thú vị để tạo ra thông điệp “Đây là tôi!”. Trang sức khắc tên cũng có thể là một cách có ý nghĩa để thể hiện sự kết nối của bạn với người khác — cho dù đó là tên viết tắt của người quan trọng của bạn, cha mẹ hay con cái, thì việc thêm một món đồ vào bộ sưu tập của bạn sẽ khiến họ gần gũi với bạn cả ngày.

5. Vòng tay Charm

Vòng tay charm đã trở lại và tốt hơn bao giờ hết. Chạm vào hoài niệm của những năm đầu 2000 với một chiếc vòng tay quyến rũ được thiết kế riêng trên cổ tay của bạn. Charm là một cách thú vị để thể hiện sở thích của bạn, tặng cho bạn bè một món quà ý nghĩa, kỷ niệm một ngày kỷ niệm hoặc tạo ra một khoảnh khắc

514 lượt xem

Tags: ,


Gợi ý cho bạn

Giới hạn thời gian sử dụng ứng dụng trên iPhone

Điều này sẽ giúp bạn quản lý và cân bằng lại thời gian sử dụng điện thoại của mình, hạn chế việc lãng phí nhiều thời gian vào chơi game…

Đăng: August 8, 2022
Gối cao su non có tốt không?

Là dòng sản phẩm nhận được sự chú ý nhiều nhất hiện nay. bài dưới đây sẽ chia sẻ thông tin giúp bạn đánh giá gối cao su non có tốt không.

Đăng: October 17, 2022
Lý do nên mua nồi chiên không dầu

Để không hưởng xấu đến sức khỏe và gây lãng phí. Mua nồi chiên không dầu để khắc phục những điểm trừ này của món chiên (rán).

Đăng: July 7, 2022
Nhớ hương cốm dẻo

Sáng dậy thấy chút hanh hao, tôi bỗng thèm thèm cái vị deo dẻo đậm đà của những hạt nếp non mỏng dẹt. Tôi rất mê cốm. Nhớ hồi bé xíu ở Hải Phòng, chỉ dịp Trung thu mới có cốm, tôi thường được ăn loại cốm rang màu trắng trắng và cốm dẻo màu […]

Đăng: August 17, 2022

Được quan tâm

Làm trứng cuộn chuẩn phim Hàn

Những miếng trứng cuộn vuông vắn đẹp mắt chuẩn như trong phim Hàn Quốc tưởng chừng khó làm nhưng lại rất đơn giản.

Đăng: August 17, 2022
Ít ai biết hết các công dụng của bánh xà phòng

Đừng bỏ qua việc trữ một bánh xà phòng kiểu cũ trong nhà, vì công dụng của bánh xà phòng sẽ làm bạn bất ngờ

Đăng: August 30, 2022
Dấu hiệu nên dừng sản phẩm chăm sóc da đang dùng

Da nổi mẩn đỏ, bóng tróc hoặc tiết dầu quá mức là những phản ứng cho thấy bạn đang sử dụng sai mỹ phẩm…….

Đăng: August 8, 2022
Cách giảm cân bằng quả bơ hiệu quả

Bơ là một loại trái cây ngon và độc đáo. Hầu hết mọi người cho rằng quả bơ tốt cho sức khỏe do giàu chất dinh dưỡng và chất béo lành mạnh.

Đăng: August 17, 2022